Nhận định U23 Uzbekistan vs U23 Indonesia  (21h00 ngày 29/4): Kì tích có xuất hiện?

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,002 (View)

Trước một U23 Uzbekistan đang là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch, liệu U23 Indonesia có thể tạo ra kì tích để qua đó có vé dự Olympic Paris 2024?



Trước một U23 Uzbekistan đang là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch, liệu U23 Indonesia có thể tạo ra kì tích để qua đó có vé dự Olympic Paris 2024?

1 - Nhận định U23 Uzbekistan vs U23 Indonesia

bongdaso

Ngay trong lần đầu tiên tham dự một vòng chung kết U23 châu Á, đội tuyển U23 Indonesia đã khiến cả giải đấu phải ngỡ ngàng với những màn trình diễn vô cùng chói sáng, để qua đó có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội tuyển mạnh nhất.

Trên hành trình vào đến bán kết, lứa cầu thủ đầy tài năng của bóng đá Indonesia chỉ chịu thua trong trận ra quân trước đội chủ nhà Qatar. Ở các trận đấu còn lại, họ đều tạo nên bất ngờ khi lần lượt hạ gục các đối thủ được đánh giá cao hơn là Australia, Jordan và Hàn Quốc.

Thậm chí khi bước vào tứ kết với các cầu thủ U23 Hàn Quốc, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong còn gây ngỡ ngàng hơn khi đủ sức đôi công trước nhà cựu vương châu lục. Họ đôi khi còn có những thời điểm lấn át cả ‘Những chiến binh Taegeuk’ để qua đó giành chiến thắng một cách thực sự thuyết phục.

Nhận định U23 Uzbekistan vs U23 Indonesia  (21h00 ngày 29/4): Kì tích có xuất hiện?

bongdaso

Và sau những gì đã thể hiện được, vào lúc này chắc hẳn là đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã sẵn sàng bước vào trận bán kết, nơi họ sẽ phải đối mặt với ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch - U23 Uzbekistan.

Với thành tích từng 1 lần vô địch và 1 lần về nhì ở sân chơi châu lục, U23 Uzbekistan đã cho thấy họ thực sự đáng gờm như thế nào. Cách đây ít ngày 'Bầy sói trắng' cũng đã phô diễn sức mạnh để quật ngã U23 Saudi Arabia với tỷ số 2-0 nhờ 2 pha lập công của Khusain Norchaev và Umarali Rakhmonaliev, để qua đó trực tiếp biến nhà đương kim vô địch trở thành cựu vương của giải đấu.

Tại VCK châu lục lần này, U23 Uzbekistan đang được đánh giá rất cao với thành tích thi đấu toàn thắng từ vòng bảng cho tới trận đấu tứ kết. Đặc biệt là với việc chưa từng để lọt lưới sau 4 trận đấu đã qua, đại diện tới từ Trung Á thực sự đang là nỗi khiếp sợ với mọi đội bóng. Và sẽ không bất ngờ nếu họ tiếp tục giành thêm chiến thắng ở trận đấu tới.

Về phần Indonesia, dù kiên cường vượt qua Hàn Quốc ở tứ kết song đây cũng là trận đấu đã lấy đi nhiều sức lực của họ. Chưa kể là trong khi U23 Uzbekistan không gặp phải bất kỳ vấn đề nào về mặt nhân sự, U23 Indonesia lại đang phải đối mặt với một mất mát to lớn khi tiền đạo chủ lực Rafael Struick vắng mặt vì án treo giò.

Nên nhớ rằng chân sút nhập tịch này đã ghi đến 2 bàn vào lưới U23 Hàn Quốc ở tứ kết. Do đó sự vắng mặt của ngôi sao sinh ra tại Hà Lan này chắc chắn sẽ là một mất mát lớn đối với Garuda.

Theo dữ liệu thống kê, Indonesia đang tỏ ra lép vế trong 2 lần đụng độ Uzbekistan ở cấp độ U23, khi nhận về một trận hòa và một thất bại. Trong lần gần nhất gặp nhau giữa hai đội diễn ra tại vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2023, U23 Uzbekistan đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đội bóng xứ Vạn đảo với thắng lợi 2-0 chung cuộc.

Bởi vậy Garuda chắc chắn sẽ phải thi đấu rất cảnh giác nếu muốn tiếp tục viết tiếp câu chuyện cổ tích ở VCK U23 châu Á lần này. Dù đang sở hữu một lối chơi hiện đại và tinh thần chiến đấu cao nhưng rõ ràng so với một Uzbekistan đang chơi cực kì toàn diện ở cả mặt trận tấn công và phòng ngự, cơ hội để thầy trò ông Shin Tae Yong giành chiến thắng sẽ là không nhiều.

Trận bán kết giữa U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 29/4, tại sân Abdulla bin Khalifa ở Doha, Qatar. Ngay sau đó sẽ là trận bán kết 2 giữa U23 Nhật Bản và các cầu thủ Iraq diễn ra lúc 0h30 ngày 30/4 (theo giờ Việt Nam).

 

1.1 - Dự đoán kết quả U23 Uzbekistan vs U23 Indonesia: 2-1

bongdaso

1.2 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.3 - Đội hình dự kiến U23 Uzbekistan vs U23 Indonesia:

bongdaso

  • U23 Uzbekistan: Abduvokhid Nematov, Abdukodir Khusanov, Mukhammadkodir Khamraliev, Alibek Davronov, Ibrokhimkhalil Yuldoshev, Abbosek Fayzullaev, Abdurauf Buriev, Ruslanbek Jiyanov, Jasurbek Jaloliddinov, Diyor Khalmatov, Khuisain Norchaev.

  • U23 Indonesia: Ernando Ari, Justin Hubner, Rizky Ramadhani, Komang Teguh, Pratama Arhan, Nathan Tjoe-A-On, Ivar Jenner, Rio Fahmi, Marselino Ferdinan, Hokky Caraka, Witan Sulaeman.

1.4 - Lịch thi đấu

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định U23 Uzbekistan vs U23 Indonesia  (21h00 ngày 29/4): Kì tích có xuất hiện?" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm